Top 25 mẫu thuyết trình nổi bật nhất dành cho sự kiện Tết

Top 25 mẫu thuyết trình nổi bật nhất dành cho sự kiện Tết
>>> Bạn đang xem: Top 25 mẫu thuyết trình nổi bật nhất dành cho sự kiện Tết

Tết luôn là một trong những dịp có kỳ nghỉ dài nhất trong năm, vì vậy mọi người thường tạm gác công việc của mình để về quê thăm gia đình cũng như sum họp, quây quần bên nhau sau những khoảng thời gian dài xa cách vì manh cơm miếng áo hay guồng quay bon chen, vất vả của cuộc sống thường nhật. 

Tết cũng là ngày đoàn tụ với cả những người đã mất. Từ bữa cơm tối đêm 30, trước giao thừa, các gia đình đã thắp hương mời hương linh ông bà và tổ tiên và những người thân đã qua đời về ăn cơm, vui Tết với con cháu (cúng gia tiên). Trong mỗi gia đình Việt Nam, bàn thờ gia tiên có một vị trí rất quan trọng. Bàn thờ gia tiên ngày Tết là sự thể hiện lòng tưởng nhớ, kính trọng của người Việt đối với tổ tiên, người thân đã khuất với những mâm ngũ quả được lựa chọn kỹ lưỡng; mâm cỗ với nhiều món ngon hay những món ăn quen thuộc của người đã mất.

Về quê ăn Tết, đó không phải là một khái niệm thông thường đi hay về, mà là một cuộc hành hương về với cội nguồn, nơi chôn rau cắt rốn. Điều đó đã trở thành nếp sống, truyền thống tốt đẹp, bền vững. Cho nên, những ngày trong dịp Tết Nguyên Đán thực sự là những ngày vui vẻ, hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Sau đây là 25 mẫu slide đẹp nhất liên quan đến ngày tết:

Chúc mừng ngày đầu năm mới

Năm nay sắp kết thúc... Nhưng đừng buồn về điều đó, bởi vì một cái mới đang đến! Bạn đang mong chờ những trải nghiệm mới? Ăn mừng năm mới với mẫu rất lễ hội này! Nó rất thanh lịch và sang trọng. Nền tối với động cơ vàng như streamer, các đồ trang trí khác nhau treo và lấp lánh sẽ làm cho bài thuyết trình của bạn trở nên hoàn hảo cho thời điểm này. Viết ra tất cả các nghị quyết của bạn và chuẩn bị cho năm tới với các nguồn lực tốt nhất.

Xem chi tiết mẫu slide Chúc mừng ngày đầu năm mới tại đây
Các hoạt động năm mới cho Pre-K

Đã đến lúc kỷ niệm cuối năm trong lớp Pre-K của bạn. Đây không chỉ là cơ hội tuyệt vời để chào đón năm 2023 mà còn để thực hành các con số! Chuẩn bị một số hoạt động với chủ đề năm mới và giúp các em nắm bắt các con số và từ vựng tốt hơn với các hình ảnh minh họa vui nhộn và các hoạt động sáng tạo cho trình độ của mình. Tải xuống mẫu này và chỉnh sửa các slide cho bài học tiếp theo của bạn với tính thẩm mỹ rất lễ hội. Kết hợp học tập và vui chơi!

Xem chi tiết mẫu slide Các hoạt động năm mới cho Pre-K tại đây
Hoạt động năm mới cho trường trung học cơ sở

Năm nay sắp kết thúc và đã đến lúc kỷ niệm một năm mới với học sinh trung học cơ sở của bạn! Kỷ niệm những khoảnh khắc tốt đẹp mà bạn đã dành cho nhau và những gì họ đã học được trong suốt năm nay. Đó là thời điểm hoàn hảo để chuẩn bị một số hoạt động vui chơi trong bầu không khí lạnh lẽo! Kiểm tra mẫu này! Nó rất sáng tạo và lễ hội, hoàn hảo cho năm mới! Các nhãn dán trông siêu ngầu và mỗi nhãn dán đều có một cá tính riêng. Tải xuống mẫu này và trình bày sự kiện tuyệt vời này.

Xem chi tiết mẫu slide Hoạt động năm mới cho trường trung học cơ sở tại đây
Các hoạt động năm mới cho trường trung học

Một năm mới là một cơ hội mới để học ngôn ngữ mới, tham gia một môn thể thao, khám phá những địa điểm mới, kết bạn mới và phát triển sở thích mới. Đó là rất nhiều việc phải làm! Nhưng điều quan trọng nhất là kỷ niệm cơ hội mới này. Khi ngày 31 tháng XNUMX đến gần, hãy tham gia một bài học trên lịch của bạn để chuẩn bị các hoạt động vui chơi cho học sinh của bạn để kỷ niệm cả năm qua và năm tới. Thế nào? Bạn có thể tự hỏi mình. Chà, thật dễ dàng như tải xuống mẫu này và chỉnh sửa thông tin trước khi bắt đầu bài học của bạn! Thuận tiện, phải không?

Xem chi tiết mẫu slide Các hoạt động năm mới cho trường trung học tại đây
Kế hoạch tiếp thị năm 2023

Bạn đã lên kế hoạch trước chưa? Năm 2023 sắp đến gần và bạn đã thiết kế một kế hoạch tiếp thị hoàn hảo? Viết tất cả xuống trong mẫu đầy màu sắc này! Tận dụng các slide sáng tạo, hấp dẫn của nó và lập kế hoạch cho năm tới. Tính cách người mua, phễu bán hàng, phân tích SWOT... Có mọi thứ bạn có thể cần để trình bày kế hoạch tiếp thị mới của mình.

Xem chi tiết mẫu slide Kế hoạch tiếp thị năm 2023 tại đây
Hoạt động năm mới cho tiểu học

Một năm nữa gần như không còn nữa! Bạn có hào hứng chuẩn bị cho phần tiếp theo không? Với thiết kế Google Slides & PPT sáng tạo này, bạn có thể chia sẻ một số hoạt động phổ biến nhất mà mọi người thực hiện vào những ngày này với học sinh tiểu học của bạn: nấu ăn, chuẩn bị quyết tâm năm mới, quây quần bên gia đình xa, xem phim Giáng sinh... Có rất nhiều cơ hội để vui chơi vào những ngày lễ hội này!

Xem chi tiết mẫu slide Hoạt động năm mới cho tiểu học tại đây
Minitheme năm mới

Đêm giao thừa và ngày đầu năm mới là hai trong số những lễ kỷ niệm được mong đợi nhất trong năm và mẫu này là một cách tuyệt vời để trình bày thông tin về chúng! Thiết kế cổ điển và cực kỳ thanh lịch của nó chứa đầy các hình minh họa trang trí của hoa và lá trông giống như chúng đến từ hình nền của một cung điện trăm năm tuổi. Phông chữ cũng đẹp không kém, và kết quả thật ngoạn mục đến nỗi nó đòi hỏi một chiếc bánh mì nướng!

Xem chi tiết mẫu slide Minitheme năm mới tại đây
Kế hoạch tiếp thị triển vọng năm mới

Năm mới có nghĩa là những quyết tâm mới! Bạn muốn thay đổi điều gì trong cuộc sống của mình? Bạn muốn tập trung vào đâu? Đây cũng là thời điểm để một công ty tập trung vào năm tới và suy nghĩ về những thách thức và mục tiêu mới. Trình bày một kế hoạch tiếp thị về triển vọng mới của công ty bạn và viết tất cả về nó với mẫu tối này. Có những pháo hoa dễ thương và những ngôi sao trông giống như một đêm đầy sao với nền tối. Nó trông siêu thanh lịch và sang trọng, hoàn hảo cho một bài thuyết trình chuyên nghiệp!

Xem chi tiết mẫu slide Kế hoạch tiếp thị triển vọng năm mới tại đây
Chiến dịch MK nhà hàng ngày đầu năm mới

Ngày đầu năm mới có thể là một dịp quan trọng đối với một nhà hàng và mẫu này là cách hoàn hảo để chuẩn bị một chiến dịch tiếp thị cho ngày đặc biệt đó. Thiết kế thanh lịch của nó kết hợp màu đen và vàng với các hình vẽ các ngôi sao, mang đến cho tâm trí phong cách và sự tinh tế của các bữa tiệc đêm giao thừa và ngày hôm sau. Chỉ cần tùy chỉnh nó với những gì bạn cung cấp và điều gì khiến nhà hàng của bạn trở thành lựa chọn tuyệt vời cho ngày đầu tiên của tháng Giêng, đăng trực tuyến và sẵn sàng cho một ngày bận rộn!

Xem chi tiết mẫu slide Chiến dịch MK nhà hàng ngày đầu năm mới tại đây
Minitheme đêm giao thừa

Một năm mới gần như đã sẵn sàng để bắt đầu! Làm thế nào bạn kỷ niệm 12 cơ hội mới này để đi du lịch, tận hưởng những người thân yêu của bạn, chơi các trò chơi yêu thích của bạn, khám phá những cuốn sách mới, nghe nhạc mới...? Ồ, khả năng là vô tận! Gặp gỡ bạn bè của bạn và ăn mừng chào đón một năm mới và nói lời tạm biệt với 12 tháng qua với mẫu sáng tạo đầy lễ hội và hạnh phúc này.

Xem chi tiết mẫu slide Minitheme đêm giao thừa tại đây
Triển vọng năm mới Minitheme

Năm nay sắp kết thúc và đã đến lúc đặt ra các mục tiêu, kế hoạch, chuẩn bị ăn mừng mới và triển vọng tổng thể cho năm mới. Nhưng đừng lo lắng, ở đây chúng tôi có mẫu màu trắng này với các yếu tố và hình minh họa đầy màu sắc có liên quan đến bữa tiệc năm mới. Bạn thực sự không cần nhiều slide để nói về chúng, chỉ cần đơn giản và chính xác hơn. Sắp xếp các kế hoạch của bạn bằng cách sử dụng dòng thời gian, biểu đồ, bản đồ, biểu đồ và nhiều hơn nữa đã được bao gồm trong mẫu này. Bắt đầu ngay bây giờ và cảm ơn chúng tôi sau!

Xem chi tiết mẫu slide Triển vọng năm mới Minitheme tại đây
Kế hoạch kinh doanh triển vọng năm mới

Chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh cho năm tới với mẫu sáng tạo này tập trung vào các chuyên gia kinh doanh. Ngoài nhiều tài nguyên có thể chỉnh sửa như bảng, đồ thị, biểu đồ và đồ họa thông tin, mẫu này cung cấp thêm một giá trị gia tăng: đó là thiết kế tàn bạo ban đầu. Theo kịp các bài thuyết trình của bạn với các xu hướng thiết kế và gây ngạc nhiên cho khán giả của bạn với một kế hoạch sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới

Xem chi tiết mẫu slide Kế hoạch kinh doanh triển vọng năm mới tại đây
2022 - Năm hổ: Đồ họa thông tin thu nhỏ năm mới của Trung Quốc

Hãy để chúng tôi kiểm tra thước đo "tiến độ của năm"... Đúng vậy, gần như đầy 75%. Vẫn còn thời gian để nói về năm 2022, năm của con hổ trong văn hóa Trung Quốc! Mẫu này, có màu đỏ và cam, có rất nhiều thiết kế infographic không nhất thiết phải gắn liền với bất kỳ chủ đề cụ thể nào, nhưng một số trong số chúng chứa các biểu tượng hoặc các yếu tố khác liên quan đến người Trung Quốc. Biến những thiết kế này thành bất cứ thứ gì bạn cần để làm cho phần còn lại của năm nay trở nên tuyệt vời!

Xem chi tiết mẫu slide 2022 - Năm hổ: Đồ họa thông tin thu nhỏ năm mới của Trung Quốc tại đây
Minitheme năm mới của Hijri

Tết Hijri được gọi là Tết Hồi giáo và là ngày đánh dấu sự khởi đầu của một năm Hijri mới âm lịch. Ngày đầu tiên của năm Hijri bắt đầu với ngày đầu tiên của tháng Muharram. Năm nay nó bắt đầu vào ngày 30 tháng XNUMX, vì vậy nếu bạn muốn nói về nó, bây giờ bạn có thể làm điều đó với mẫu thú vị này! Nền màu cát sần sùi và các chữ cái và ngôi sao hiện đại màu xanh lá cây mang đến cho bài thuyết trình một cái nhìn thực sự tuyệt vời! Và chúng tôi cũng đã tổ chức một cấu trúc thuận tiện mà bạn có thể tự giúp mình!

Xem chi tiết mẫu slide Minitheme năm mới của Hijri tại đây
Chúc mừng Muharram: Năm mới Hồi giáo

Muharram là tháng đầu tiên trong lịch Hồi giáo và nó bắt đầu bằng việc nhìn thấy mặt trăng mới. Muharram là một trong bốn tháng thiêng liêng trong năm và năm nay nó bắt đầu vào ngày 30 tháng XNUMX. Nếu bạn muốn nói về lễ hội này, bạn có thể sử dụng mẫu này dành riêng cho dịp này. Nó chứa đầy động cơ Hồi giáo và hình minh họa cầu nguyện dễ thương!

Xem chi tiết mẫu slide Chúc mừng Muharram: Năm mới Hồi giáo tại đây
Tết: Tết Nguyên đán

Têt Nguyên Đán đang ở đây! Điều này có nghĩa là gì? Chà, đó thực sự là "ngày đầu năm mới" trong tiếng Việt và từ Slidesgo, chúng tôi muốn bạn tham gia lễ kỷ niệm năm mới ở đất nước châu Á này. Vì lý do đó, chúng tôi đã thiết kế mẫu đa năng này để bạn nói về tất cả các truyền thống diễn ra vào ngày này. Để bạn viết nó vào lịch của mình: lễ kỷ niệm này luôn diễn ra vào dịp trăng non đầu tiên của mỗi năm, vì vậy hãy bắt đầu tổ chức tất cả các công tác chuẩn bị vì nó đã ở đây.

Xem chi tiết mẫu slide Tết: Tết Nguyên đán tại đây
2022 - Năm hổ: Minitheme Tết Nguyên Đán

Năm 2022 đã đến, và người Trung Quốc đang chuẩn bị cho năm mới... Chờ đã, cái gì? Vâng, Tết Nguyên Đán lần này là vào ngày 1 tháng XNUMX, và đoán xem... Đó sẽ là năm của con hổ! Bắt đầu năm 2022 với sức mạnh của loài động vật này và tùy chỉnh mẫu này, hoàn toàn dựa trên các yếu tố từ văn hóa Trung Quốc. Màu sắc là đỏ và vàng, hình minh họa mô tả con người trong trang phục truyền thống, các biểu tượng thể hiện các yếu tố như cồng chiêng, pháo hoa, phong bì màu đỏ, v.v. Có một bản đồ của Trung Quốc quá, và nhìn xem ai đang ở trong slide bìa! Ngoao!!! Ý chúng tôi là, gầm lên!!!

Xem chi tiết mẫu slide 2022 - Năm hổ: Minitheme Tết Nguyên Đán tại đây
Hãy ăn mừng: Tết Nguyên Đán 2022

Đó là năm của con hổ, một năm đại diện cho sự dũng cảm, tự tin và cạnh tranh. Năm mới này bắt đầu vào ngày 1 tháng 2022 năm XNUMX và trong Slidesgo, chúng tôi không thể chờ đợi! Sử dụng mẫu sáng tạo này để nói về cách văn hóa Trung Quốc kỷ niệm sự khởi đầu của một năm mới và nói về văn hóa, lễ kỷ niệm, thực phẩm và truyền thống với sự trợ giúp của các hình minh họa và tài nguyên của các slide này. Tham gia lễ kỷ niệm bằng cách tải xuống thiết kế này!

Xem chi tiết mẫu slide Hãy ăn mừng: Tết Nguyên Đán 2022 tại đây
Silvester: Đêm giao thừa của người Đức

Dự định đón giao thừa ở Đức? Sau đó, một mẫu thanh lịch, nhưng lễ hội như thế này là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn! Nói về những món ăn điển hình là gì và mọi người thường ăn mừng nó ở đâu, cách họ ăn mặc và cách họ chào đón một bộ 12 tháng mới! Tất cả các slide được bao gồm đều hoàn toàn có thể chỉnh sửa được, vì vậy hãy để bạn có được nguồn nước sáng tạo của mình và bắt đầu chuẩn bị cho ngày đặc biệt này, bạn chỉ còn một tháng nữa!

Xem chi tiết mẫu slide Silvester: Đêm giao thừa của người Đức tại đây
Kế hoạch truyền thông xã hội năm mới

Năm mới sắp kết thúc và rất nhiều người đang mong chờ được tham dự một bữa tiệc lớn vào đêm giao thừa. Quảng bá rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội và trình bày một kế hoạch tiếp thị nhờ mẫu miễn phí mới của chúng tôi, một lựa chọn thanh lịch và thú vị để gây ấn tượng với mọi người!

Xem chi tiết mẫu slide Kế hoạch truyền thông xã hội năm mới tại đây
Shogatsu: Tết Nhật Bản

Năm mới được tổ chức trên toàn thế giới, và ở Nhật Bản, điều này được gọi là "Shogatsu". Nếu bạn xem anime, bạn sẽ quen thuộc với một số truyền thống, chẳng hạn như dọn dẹp nhà cửa kỹ lưỡng và chuẩn bị các món ăn truyền thống. Mẫu này sẽ rất tốt cho các bài thuyết trình về văn hóa Nhật Bản. Thiết kế của nó sử dụng nền màu xanh đậm, một số hoa văn hình tròn và văn bản màu vàng. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số tài nguyên, chẳng hạn như bản đồ Nhật Bản, đồ họa thông tin hoặc bảng!

Xem chi tiết mẫu slide Shogatsu: Tết Nhật Bản tại đây
Saint Sylvestre: Đêm giao thừa của Pháp

Một năm sắp kết thúc... nhưng một cái khác đang bắt đầu! Và lần này, chúng tôi muốn chào đón năm con đường của Pháp. Nâng ly chúc mừng với những người thân yêu của bạn với một chai rượu sâm banh và tổ chức buổi dạ hội vui vẻ nhất có thể. Bạn cũng có thể khiến mọi người nhớ đến đêm giao thừa với mẫu đa năng này để nói về lễ kỷ niệm Thánh Sylvestre, đó là điều mà người Pháp gọi là đêm cuối cùng của năm. Nội dung bằng tiếng Pháp (và thiết kế có đầy đủ các yếu tố của Pháp như tháp Eiffel), nhưng hãy nhớ rằng bạn có thể sửa đổi và điều chỉnh nó theo ý muốn. Bonnée Année!

Xem chi tiết mẫu slide Saint Sylvestre: Đêm giao thừa của Pháp tại đây
Seollal: Tết Hàn Quốc

Bạn đã đánh dấu ngày 1 tháng XNUMX trên lịch của mình chưa? Vâng, vâng, ngày 1 tháng XNUMX bởi vì ở Hàn Quốc, Seollal, Tết Hàn Quốc, diễn ra. Theo lịch âm, đây là ngày mà nó sẽ diễn ra vào năm 2022 này và để bạn nói về tất cả các truyền thống xảy ra vào ngày này, từ Slidesgo, chúng tôi mang đến cho bạn một mẫu rất đặc biệt. Bạn sẽ có thể nói về cách nó được tổ chức, các trò chơi truyền thống, đồ ăn đặc biệt cho ngày này... và, trong ngắn hạn, bất cứ điều gì bạn muốn, bởi vì nó là một mẫu đa năng. 새해 복 많이 받으세요!

Xem chi tiết mẫu slide Seollal: Tết Hàn Quốc tại đây
Ký ức của năm

Chỉ còn hơn một tháng rưỡi nữa là vào năm 2020. Đó có thể là một năm khó khăn, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng cũng đã có những khoảnh khắc tốt đẹp, phải không? Sử dụng mẫu của chúng tôi để bố trí hình ảnh của bạn và chia sẻ những kỷ niệm của bạn với những người khác. Các hình nền đầy sao là một bổ sung tốt đẹp để làm cho bài thuyết trình của bạn trở nên đặc biệt!

Xem chi tiết mẫu slide Ký ức của năm tại đây
Khát vọng năm mới của tôi

Vâng, mọi người thường nghĩ đến những quyết tâm của năm mới, nhưng còn khát vọng thì sao? Hãy tạo ra một bước ngoặt và sử dụng mẫu truyền cảm hứng này sẽ giúp bạn thể hiện mục tiêu thực sự của mình để cảm thấy hài lòng về bản thân. Ngoài đồ thị, bản đồ, bảng biểu và rất nhiều đồ trang trí và hình ảnh vui nhộn, chúng tôi đã thêm một số ví dụ về khát vọng mà bạn có thể thử. Sửa đổi phần còn lại và điều chỉnh các slide này theo nhu cầu của bạn!

Xem chi tiết mẫu slide Khát vọng năm mới của tôi tại đây

Bài viết liên quan

Top 7 mẫu thuyết trình nổi bật nhất dành cho sự kiện Cyber monday

Top 7 mẫu thuyết trình nổi bật nhất dành cho sự kiện Cyber monday

Cyber ​​Monday là cụm từ chỉ ngày thứ Hai đầu tiên sau Black Friday. Cyber ​​Monday được biết đến là ngày mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ, các ưu đãi, giảm giá rất hấp dẫn, đây cũng được coi là ngày bắt đầu mùa mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ giữa Lễ Tạ ơn và Giáng sinh, vì vậy nó là được coi là ngày lễ quan trọng Chỉ có ở Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada và một số quốc gia khác trên thế giới.Như mọi khi, Cyber Monday năm nay sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 11 năm 2022. Đó là ngày thứ Hai đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn - Thanksgiving và Black Friday - Thứ sáu đen tối.Sau đây là top 7 mẫu thuyết trình nổi bật nhất dành cho sự kiện Cyber monday:

Top 20 mẫu slide nổi bật nhất dành cho sự kiện Giáng sinh

Top 20 mẫu slide nổi bật nhất dành cho sự kiện Giáng sinh

Tháng 12 đến ai ai cũng nghĩ đến ngày lễ Giáng Sinh , ông già noel, cây thông hay những hộp quà nhỏ xinh. Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giê-su sinh ra đời, theo phần lớn các tín hữu Kitô giáo. Họ tin là Chúa Giêsu được sinh tại Bethlehem thuộc xứ Judea nước Do Thái (ngày nay là 1 thành phố của Palestine), lúc bấy giờ thuộc Đế quốc La Mã, khoảng giữa năm 7 TCN và năm 2.Ngày Noel cũng là một thông điệp của hoà bình: Vinh danh Thượng Đế trên cao – Bình an cho người dưới thế - đây là câu được hát bởi những thiên thần báo tin sự xuất hiện của vị cứu thế và Noel cũng là ngày người ta chia sẻ với những ai bị bỏ rơi, bị cô đơn, bệnh hoạn, già yếu…Lễ Giáng sinh ở Việt Nam là một dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng nhộn nhịp. Trong đêm Giáng Sinh, những đôi tình nhân tặng quà cho nhau, trẻ em háo hức chờ sự xuất hiện của ông già Noel, gia đình bè bạn rủ nhau hội hè, yến tiệc, hát karaoke,... và đặc biệt là những người Công Giáo thì chuẩn bị tham dự thánh lễ tại thánh đường giáo xứ hoặc giáo họ của mình.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 được tổ chức hàng năm vào ngày 1 tháng 6 với mục đích tôn vinh trẻ em và đặc biệt là những đóng góp của trẻ em trong xã hội. Ngày này cũng là dịp để những người lớn cùng nhau chia sẻ và tạo điều kiện cho trẻ em có thể phát triển toàn diện nhất có thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6

Giới Thiệu Về Microsoft Word Online

Giới Thiệu Về Microsoft Word Online

Microsoft Word Online là một công cụ mạnh mẽ cho việc tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm. Đây là phiên bản trình duyệt của Microsoft Word, giúp bạn làm việc hiệu quả từ bất kỳ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sử dụng Microsoft Word Online một cách đơn giản và hiệu quả.

999+ hình ảnh anime nam cute, đẹp, cool ngầu và sắc nét nhất 2024

999+ hình ảnh anime nam cute, đẹp, cool ngầu và sắc nét nhất 2024

Trong thế giới rộng lớn của anime, mỗi nhân vật mang trong mình một câu chuyện đặc biệt, một số lại để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ qua tính cách mà còn qua vẻ ngoài độc đáo và cuốn hút. Vào năm 2024, chúng ta tiếp tục chứng kiến sự đa dạng trong thiết kế nhân vật, từ những chàng trai ngầu và cool cho đến những hình ảnh đáng yêu, tất cả đều tỏa sáng và thu hút ánh nhìn.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2024 LMHT mới nhất

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2024 LMHT mới nhất

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2024 LMHT mới nhất được cập nhật hôm nay Sau thời gian tạm hoãn, giải đấu Vietnam Championship Series 2024 Mùa Xuân (VCS 2024 Mùa Xuân) sẽ tiếp tục thi đấu trở lại với Vòng Chung Kết diễn ra từ ngày 03/04/2024. Theo đó, một số điều chỉnh trong thể thức thi đấu được thực hiện nhằm đảm bảo tiến trình và tính cạnh tranh của giải đấu, nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân. Các điều chỉnh cho Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân, bao gồm: Thể thức thi đấu: 4 đội tuyển có thành tích cao nhất tại Vòng Bảng (tính đến tuần thi đấu thứ 7) sẽ thi đấu theo thể thức Loại Kép (Double Elimination). Cụ thể: Hạng 1: Team Secret (TS) Hạng 2: GAM Esports (GAM) Hạng 3: Team Whales (TW) Hạng 4: Vikings Esports (VKE)

Giới thiệu về Miễn Phí Template

Giới thiệu về Miễn Phí Template

Miễn Phí Template là một website cung cấp các mẫu PowerPoint đẹp và chuyên nghiệp, được chia sẻ miễn phí. Bên cạnh đó, website còn cung cấp nhiều background PowerPoint đa dạng và độc đáo giúp người dùng tạo ra những bài thuyết trình chất lượng cao. Với mục đích giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thiết kế slide thuyết trình, Miễn Phí Template đem đến cho bạn các mẫu PowerPoint tuyệt vời và đầy đủ chức năng để sáng tạo ra những bài thuyết trình độc đáo và chuyên nghiệp.

Miễn Phí Template - Tải và xem PowerPoint miễn phí với background PowerPoint đa dạng và đẹp

Miễn Phí Template - Tải và xem PowerPoint miễn phí với background PowerPoint đa dạng và đẹp

Bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên cung cấp miễn phí powerpoint và slide cho công việc của mình? Hãy đến với mienphitemplate.com - trang web cung cấp hàng ngàn mẫu powerpoint và slide đẹp mắt và chất lượng, giúp bạn tạo ra các bài thuyết trình chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của khán giả.

Ví metamask là gì?

Ví metamask là gì?

Giá tiền điện tử đang bước vào xu hướng bình ổn. Và thị trường crypto tiếp tục lấy lại sự nhộn nhịp sẵn có của nó. Ví tiền điện tử là một trong những điều kiện cơ bản để mọi người tham gia vào thị trường crypto. Metamask là một trong những cái tên phổ biến nhất. Vậy ví Metamask là gì? Cùng tìm hiểu nhé!